Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Nên mua nệm Liên Á hay nệm Vạn Thành

Nhiều gia đình có nhu cầu mua mới hoặc thay đổi nệm luôn phân vân không biết là lựa chọn loại nệm nào vừa túi tiền nhưng yêu cầu chất lượng tốt. Các bạn có khá nhiều lựa chọn như nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su nhân tạo… nhưng từ trước đến nay nệm cao su thiên nhiên vẫn luôn là sản phẩm đáng sử dụng nhất vì các đặc diểm tuyệt vời của mình. Nhìn chung là nệm cao su thiên nhiên là sự tổng hòa của các tính năng về độ đàn hồi phù hợp cho cơ thể nằm lên và tính an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Một khi bạn quyết định mua nệm cao su thì vấn đề lựa chọn thương hiệu nào cũng không phải là đơn giản chút nào. Các tên tuổi lớn trong ngành sản xuất nệm cao su thiên nhiên không thể không nhắc đến Kymdan, Liên Á, Vạn Thành. Kymdan là thương hiệu hàng đầu hiện nay và là niềm mơ ước gia đình Việt. Bởi chính vì thương hiệu cao cấp cho nên giá bán của nệm Kymdan thường cao gấp đôi so với các sản phẩm của Liên Á Vạn Thành.

Khi điều kiện kinh tế có hạn thì Liên ÁVạn Thành là 2 lựa chọn đảm bảo sản phẩm chất lượng và mức giá hợp lý. Tuy vậy rất nhiều bạn băn khoăn rằng nên chọn lựa loại nệm nào giữa nệm Liên Á nệm Vạn Thành ? Xét vê sự uy tín thương hiệu và mức giá bán thì cả 2 thương hiệu này là có mức giá tương đồng.

Nệm Liên Á


Liên Á thường tiên phong trong chuyện đưa ra những loại nệm cao su thiên nhiên với phong phú các thiết kế mới cùng các chuyển biến về chất liệu cao su cũng như tính năng và thiết kế của nệm. Liên Á là một trong những doanh nghiệp đã đưa các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến để đảm bảo cho nhiều sản phẩm luôn luôn đạt sự đồng đều về chất lượng Với truyền thống chế biến nệm cao su từ trước năm 1975, Liên Á đã phục hồi chế tạo và đem đến cho người sử dụng Việt những sản phẩm sự hoàn hảo của chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Từ người quản lý tới công nhân công ty luôn luôn khắc ghi người tiêu dùng hài lòng cùng các sản phẩm mà mình làm ra là thành công của công ty. Các tiêu chuẩn quốc tế mà nệm cao su Liên Á đạt được như LGA, ECO là một bằng chứng quan trọng nhất về sự đảm bảo chất lượng của những chiếc nệm cao su Liên Á để lưu hành trong nước và quốc tế.

Nệm Vạn Thành


Là một thương hiệu có lịch sử phát triển lâu dài và có mặt trên khắp 56 tỉnh thành cũng như nhiều nước trên toàn cầu. Với những dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên được sản xuất với nguồn nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên. Cho nên nệm cao su Vạn Thành có độ đàn hồi tốt  không có mùi cao su và không có các chất gây dị ứng cho người sử dụng.

1 nhận xét:

  1. Thấy đẹp ạ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn Cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa