Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Giảm giá và thêm các tính năng đặc biệt là xu hướng phát triền sản phẩm nệm cao su nhân tạo trong tương lai

Mỗi sản phẩm nệm đều có một chu kỳ sống của mình, từ giai đoạn khai phá thị trường, phát triển, bão hòa và suy thoái. Quá trình này có thể diễn ra một cách nhanh chóng hay chậm chạm phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó nhu cầu của khách hàng và sự phát triển từ các nhà sản xuất giúp kéo dài quá trình phát triển của sản phẩm. Trên thị trường nệm hiện nay nệm cao su nhân tạo được đánh giá là một sản phẩm có doanh số tăng trưởng tốt nhất bởi tuy là sản phẩm mới nhưng có những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm nệm truyền thống khác.


Tuy vậy việc nhiều nhà sản xuất đồng thời tham gia sản xuất nệm cao su nhân tạo đã làm kiến cho thị trường hiện này có rất đa dạng các thương hiệu nệm cao su nhân tạo như Vinahome, Vivian, Romantic.. Các nhà sản xuất này luôn tự cải tiến quá trình sản xuất để tăng tính cạnh tranh của sản phẩm nệmcao su nhân tạo của mình. Điều này dẫn đến xu hướng giảm giá bán các sản phẩm nệm cao su nhân tạo đồng thời có nhiều cái tiến trong tính năng sản phẩm.

Xu hướng phát triển các đặc tính riêng biệt cho sản phẩm

Nếu như trước đây khá ít nhà sản xuất nệm cao su nhân tạo thì hiện nay có hàng trăm nhà sản xuất với quy mô lớn nhỏ khác nhau tập trung ở các tình Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM. Và để chiếm lĩnh thị trường các thương hiệu này phải đầu tư đưa ra những đặc điểm riêng biệt như tạo thêm lỗ thông hơi, các loại vải đặc biệt, cấu trúc massage phía dưới nệm, thêm mùi thơm. Trong thời gian tới thị trường sẽ hứa hẹn nhiều sản phẩm nệm cao su nhân tạo chất lượng được cải tiến giúp người tiêu dùng ngày càng hài lòng về sản phẩm này.

Cuộc đua giảm giá giữa các thương hiệu


Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt đẫn đễn xu hướng không thể tránh khỏi là giảm giá sâu các sản phẩm nệm cao su nhân tạo. Các nhà sản xuất buột phải tôi ưu hóa chi phí sản xuất để nhằm giảm giá thành sản phẩm qua đó tăng tính cạnh tranh  của sản phẩm. Hoạt động phân phối cũng có những chuyển địch đáng chú ý từ kênh phân phối truyền thống sang các kênh phân phối hiện đại như thương mại điện tử, Homeshopping, mua theo nhóm… Sự ra đời và phát triển của những kênh phân phối này giúp sản phẩm trực tiếp chuyển từ nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng mà không qua quá nhiều khâu trung gian.

>>>Tham khảo thêm: sản phẩm nệm cao su nhân tạo vinahome

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét