Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Chức năng của các lỗ thoáng khí trên bề mặt nệm cao su nhân tạo

Nệm cao su tự nhiên là một chủng loại nệm được những người sử dụng Việt quan tâm bởi các ưu điểm như độ êm ái, độ bền cao. Một đặc tính nổi bật là rất thông thoáng có các lỗ thoáng khí trên bề mặt của chủng loại nệm. Các lỗ thoáng khí của nệm cao su tự nhiên có 2 dạng đặc trưng là lỗ tròn và lỗ vuông. Nhưng mà nệm cao su thiên nhiên có giá khá cao với mặt bằng thu nhập của người tiêu dùng Việt. Do vậy sự xuất hiện của nệm cao su nhân tạo thông hơi là một sản phẩm thay thế hợp lý với nhu cầu mua nệm giống cao su tự nhiên với giá bán phải chăng.

Nệm cao su nhân tạo thông hơi có những đặc tính nhưng mà cũng có một nhược điểm là vì là chất liệu nhân tạo nên khả năng thân thiện với môi trường và thoáng mát không bằng cao su tự nhiên. Để thay đổi vấn đề này những nhà sản xuất đã tạo ra thêm các lỗ thông khí hỗ trợ cho kiểu có khả năng thoát khí trong khi sử dụng. Nhiều  lỗ thông khí này có dạng lỗ tròn với đường kính 0.9cm rải đều trên bề mặt nệm giúp tạo ra một không gian để không khí có thể luân chuyển bên trong khi sử dụng. Nhiều lỗ thông hơi có ở cả 2 bề mặt của nệm nên bạn có thể dùng 2 mặt nệm để nằm. Một thắc mắc của nhiều khách hàng khi sử dụng nệm cao su nhân tạo là các lỗ thông khí ở 2 mặt không thông với nhau. Lý do chính là để làm tang độ vững chắc của cấu trúc nệm cũng đảm bảo tang mức độ thoáng mát.

Sản phâm nệm cao su nhân tạo với các lỗ thông hơi tựa như nệm cao su tự nhiên thực sự đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon với khoản tài chính vô cùng tốt nhất với điều kiện kinh tế của hầu hết người dùng Việt. Hãy cùng với Tổng kho nệm để có được nhiều chủng loại chăn-drap-gối-nệm nói chung và nệm cao su nhân tạo nói riêng với giá bán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét