Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Có nên lựa chọn thương hiệu Vinahome khi mua sản phẩm nệm cao su nhân tạo?

Các bạn định tìm mua nệm cao su mousse vinahome tuy vậy vẫn thắc mắc không biết nệm cao su nhân tạo có tốt không? Thương hiệu Vinahome có tốt không? www.tongkhonem.com sẽ giúp bạn phần nào trả lời những  lo lắng này nhé.
Suốt quá trình tư vấn chúng tôi nhận thấy có nhiều bạn rất quan tâm đến loại nệm cao su nhân tạo thông hơi nhìn chung và nệm cao su khoa học Vina Home nói riêng. Nhưng lại luôn do dự vì lo lắng về độ bền sản phẩm. Và Chúng tôi đảm bảo với bạn rằng sản phẩm nệm cao su mousse là một sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu uy tín Vina Home.

Có hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn drap gối nệm, thương hiệu Vina Home luôn tập trung vào thế mạnh của mình là chất lượng sản phẩm đảm bảo nên cho dù không chi tiền truyền thông thì rất nhiều khách hàng khi đã sử dụng loại nệm cao su nhân tạo Vina Home đã thành một khách hàng trung thành của Vina Home. Nệm cao su nhân tạo thông hơi Vina Home được sản xuất từ nguyên liệu polyurethane D50 đồng chất không pha thêm bất kỳ tạp chất nào khác, cho nên người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm về tính không độc hại khi dùng. Ngoài ra, với quá trình sản xuất tiên tiến được hỗ trợ từ Hàn Quốc và đội ngủ cán bộ công nhân có kỹ năng tốt nên nệm cao su nhân tạo Vina Home luôn được sự đảm bảo chất lượng cao.

Nệm cao su nhân tạo Vina Home đã có những cải tiến quan trọng so với các sàn phẩm nệm truyền thống trước đây là thường rất bức bí. Đó là các lỗ thông hơi bên trong nệm đảm bảo cho không khí có thể lưu thông trong tấm nệm. Nệm cao su nhân tạo với sự kế thừa đặc điểm của các loại nệm cao su thiên nhiên truyền thống là độ đàn hồi cao luôn đảm bảo cho người sử dụng một cảm giác rất êm ái. Chính điều này giúp bạn luôn có một giấc ngủ thoải mái mà không có một loại nệm nào có thể so sánh được.


Nệm là một loại lâu bền, vì vậy độ bền của sản phẩm luôn được tất cả người tiêu dùng đánh giá tốt. Do vậy thương hiệu Vina Home luôn cam kết đảm bảo sản phẩm được đưa đến tay người sử dụng đếu có độ bền từ 12 đến 15 năm trở lên. Trong thời gian đó nếu sản phẩm bị xẹp lún bạn có thể được thay thế một tấm nệm hoàn toàn mới.

Để lựa chọn cho mình sản phẩm nệm cao su nhân tạo Vina Home chính hãng với mức giá hợp lý hãy truy cập ngay www.tongkhonem.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét