Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nệm cao su nhân tạo thông hơi Galaxy có ưu thế nào?

Những các bạn đang tìm kiếm 1 loại nệm có phẩm chất tốt nhưng giá bán phải chăng. Loại nệm cao su nhân tạo thông hơi là một chọn lựa hợp lý với những đòi hỏi của bạn. Vì những sản phẩm nệm được tạo ra từ các vật liệu truyền thống như cao su thiên nhiên đều có giá thành rất cao. Nệm cao su nhân tạo được xem là một chất liệu mới có các ưu điểm hóa lý rất tốt nhưng mà có giá khá rẻ và chắc chắn là một nguyên liệu thay thế cho vật liệu cao su thiên nhiên trong thời gian tới. Khi bạn lựa chọn nệm cao su nhân tạo thông hơi thì Galaxy có thể là nhãn hiệu đầu tiên bạn nghe đến vì đây là tên tuổi nổi tiếng với kiểu nệm này. Vậy nệm cao su nhân tạo Galaxy có những đặc điểm nào?

Loại nệm cao su nhân tạo thông hơi được thương hiệu Galaxy bảo hành mười lăm năm không bị xẹp lún. Loại nệm cao su nhân tạo thông hơi của nhà sản xuất chăn drap gối nệm Galaxy đã có sự bảo đảm chất lượng trong 20 năm trong nghành.

Sản phẩm nệm được kết cấu nhiều lớp nguyên liệu có độ dẻo lớn, thoáng mát gấp 5 lần so với các sản phẩm nệm thường khác ngoài ra không gây dị ứng da, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Phôi nệm được làm bằng Poly Urethan Density D50 (50kg mousse/m3) chống xẹp bảo vệ cột sống với hàng trăm lỗ thoát nhiệt sẽ đem đến cho các bạn cảm giác thoáng mát và không gây hầm nóng như các sản phẩm bình thường. Kết hợp lớp bảo vệ nệm bên trong sẽ giúp nệm được định hình trong suốt thời gian dùng, không gây gãy, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng của nệm cao su nhân tạo thông hơi Galaxy. Ngoài cùng của Sản phẩm nệm chính là lớp vải gấm nhung mang đến cho người sử dụng trọn vẹn sự êm ái cũng như bảo vệ các lớp bên trong đạt được độ bền tốt nhất.

Kiểu nệm cao su nhân tạo thông hơi có giá thành rẻ hơn so với các loại nệm cùng chất lượng trên thị trường ví dụ như so với nệm cao su thiên nhiên thì giá bán chỉ bằng khoản 1/3. Sản phẩm nệm cao su nhân tạo Galaxy có độ bền cao. Do là một sản phẩm nệm được tạo ra bởi bàn tay và khối óc Việt Nam vì vậy nó nhanh chóng được thay đổi cho thích hợp với thời tiết Việt Nam, cũng như thói quen dùng nệm của người Việt. Kiểu nệm này có lỗ thông hơi tạo độ thông thoáng cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét