Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Nguyên nhân kiểu nệm cao su nhân tạo thông hơi lại có trọng lượng nhẹ hơn so với nệm cao su truyền thống

Sản phẩm nệm cao su nhân tạo cùng với những đặc tính mô phỏng như nệm cao su truyền thống là độ co giãn tốt, rất bền trong giai đoạn sử dụng. Nhưng có một vấn đề mà  các bạn cũng dễ nhận ra khi nằm nệm cao su nhân tạo là sản phẩm vô cùng nhẹ so với những loại nệm khác. Điều đó gây nhiều người lo lắng vấn đề nếu chất liệu nhẹ như vậy thì có bảo đảm chắc chắn không? Nhẹ như vậy thì có bị xẹp lún hay không? Tổng kho nệm sẽ giúp đỡ bạn phân tích vì sao nệm cao su nhân tạo lại nhẹ như vậy và trọng lượng nhẹ như thế có tác động tới chất lượng của nệm không.

Trước tiên, bạn hiểu rõ thêm cao su nhân tạo là chất liệu được tổng hợp từ quá trình tinh chế từ dầu thô. Đó là một chất dẻo có tên khoa học là polyurethane cùng nhiều đặc tính là độ co giãn cao và không bị oxy hóa sau thời gian sử dụng. Cùng cấu tạo của cao su nhân tạo là cấu trúc rỗng với nhiều những lỗ thoát khí li ti bên trong chất liệu, cùng cấu trúc vật liệu này giúp cho cao su nhân tạo có nhiều đặc điểm như đã nói ở trên là độ co giãn cao và quan trọng nhất là rất nhẹ so với các vật liệu truyền thống. Khi bạn thấy rõ cấu tạo của vật liệu tạo nên nệm cao su nhân tạo thì các bạn hoàn toàn có thể lý giải tại sao sản phẩm lại có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các kiểu nệm khác. Lý do đơn giản là vì cấu trúc của nệm cao su nhân tạo thông hơi là cấu tạo rỗng với các lỗ thoáng khí li ti bên trong nệm nên kiểu nệm nhẹ hơn so với các loại nệm được chế tạo từ chất liệu đặc như cao su thiên nhiên hay gòn.

Về câu hỏi rằng nệm cao su nhân tạo thông hơi nhẹ như vậy có tác động đến phẩm chất của sản phẩm không? Các bạn có thể an tâm về độ bền của sản phẩm và khả năng chống xẹp lún của nệm do các cấu tạo rỗng của cao su nhân tạo thông hơi không làm giảm cấu tạo của nệm mà chỉ đơn giản giúp cho nệm có trọng lượng nhẹ hơn so với những kiểu khác. Một minh chứng cho chuyện này là kiểu nệm cao su nhân tạo thông hơi có thời gian bảo hành dài hơn so sánh với các kiểu khác kể cả nệm cao su thiên nhiên.

Với các trình bày trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ thêm về đặc tính cấu trúc cũng như giải thích được vì sao nệm cao su nhân tạo lại có trọng lượng nhẹ. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm nệm cao su nhân tạo thông hơi Vinahome tại hệ thống Tổng kho nệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét